image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công an Xã Lê Chung phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”.
Lượt xem: 41

Thực hiện kế hoạch số 4237a/KH-CAHA-QLHC ngày,15/12/2023 của Công an huyện Hòa an về Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự tết nguyên đán sắp đến năm 2024 theo chức năng của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Công an xã Lê Chung tổ chức phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” là phong trào đang được lực lượng công an toàn tỉnh triển khai sâu rộng nhằm thực hiện Chỉ thị 01/CT-TTg của Chính phủ về tăng cường phòng cháy chữa cháy trong tình hình mới. Công an xã tổ chức tuyên truyền vận động cán bộ, công chức, Người lao động trong cơ quan UBND xã phải gương mẫu trong việc thực hiện phòng trào này theo tinh thần chỉ đạo của cấp trên; cán bộ, đảng viên đi đầu trong việc tự trang bị bình chữa cháy tại hộ gia đình mình, đồng thời tuyên truyền vận động bà con dòng họ mình thực hiện phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” để tuyên truyền phát động rộng rãi ra toàn nhân dân. Công an xã đã tuyên truyền những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, cháy nổ ở hộ gia đình.

anh tin bai
anh tin bai

Các biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn các yếu tố phát sinh và hình thành đám cháy; cách thức bảo quản, sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay và các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở; Một số kỹ năng thoát nạn, kỹ năng cứu nạn, cứu hộ, sơ cấp cứu người bị nạn trong điều kiện cháy. Hướng dẫn người dân thực hành một số nội dung như: Cách kiểm tra và sử dụng bình chữa cháy cá nhân; các kỹ năng xử lý để dập tắt đám cháy an toàn và nhanh nhất …

anh tin bai

Nguồn tin: Công an xã Lê Chung.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ LÊ CHUNG

Địa chỉ: Xã Lê Chung Huyện Hòa An,Tỉnh Cao Bằng

Đầu mối liên hệ bà : Nông Thị Hoàng Yến - Chức vụ : Văn phòng thông kê
Đơn vị công tác : UBND xã Lê Chung

Điện thoại : 0338100240  - Email : yennth_lcha@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử UBND xã Lê Chung ( hoặc https://lechung.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang