image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hòa An Hội thi Bé với an toàn giao thông
Lượt xem: 97
Ngày 10/3/2023, trường Mầm non thị trấn Nước Hai, huyện Hoà An tổ chức hội thi “Bé với an toàn giao thông” năm học 2022-2023.    
anh tin bai

Phần thi của các bé 5 tuổi C

Tham dự hội thi có 13 đội đến từ các 13 lớp mẫu giáo, mỗi đội có 5 bé mẫu giáo, 1 phụ huynh học sinh và 1 giáo viên. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và chung sức. Các phần thi đã được các đội sân khấu hoá bằng nhiều hình thức như câu chuyện, bài hát, thơ, ca, hò vè hay và ý nghĩa về luật an toàn giao thông, phù hợp với lứa tuổi mầm non. Đồng thời lồng ghép giới thiệu thành viên, mục đích ý nghĩa của hội thi, kiến thức về luật giao thông, kỹ năng tham gia an toàn giao thông cho trẻ, nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục Luật giao thông trong trường mầm non.

anh tin bai

                                             Ban tổ chức trao giải cho các đội thi suất sắc. 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội có phần thi xuất sắc. Hội thi không chỉ là sân chơi giúp các bé làm quen, tìm hiểu kiến thức về ATGT, hội thi còn là dịp để các bậc phụ huynh nhà trường trao đổi kinh nghiệm, cùng nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ./.

Dương Lan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ LÊ CHUNG

Địa chỉ: Xã Lê Chung Huyện Hòa An,Tỉnh Cao Bằng

Đầu mối liên hệ bà : Nông Thị Hoàng Yến - Chức vụ : Văn phòng thông kê
Đơn vị công tác : UBND xã Lê Chung

Điện thoại : 0338100240  - Email : yennth_lcha@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử UBND xã Lê Chung ( hoặc https://lechung.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang